NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2025 - 2030

NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 80 NĂM QUỐC KHÁNH
NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 02/9/1945 - 02/9/2025

Phước Long khảo sát về công tác vận hành Trung tâm phục vụ hành chính công sau sáp nhập

Thứ sáu - 19/09/2025 16:59
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  

Phước Long khảo sát về công tác vận hành Trung tâm phục vụ hành chính công sau sáp nhập

Chiều 18-9-2025, Đoàn khảo sát về công tác vận hành Trung tâm phục vụ hành chính công sau sáp nhập do ông Trương Phước Thành – UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Trưởng Ban kinh tế - ngân sách HĐND phường Phước Long làm trưởng Đoàn đã có buổi khảo sát về công tác vận hành Trung tâm phục vụ hành chính công của phường Phước Long. Cùng dự buổi khảo sát có bà Nguyễn Thị Bảo Thoa – UVBTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐND phường Phước Long, ông Nguyễn Trung Thành - UVBTV Đảng ủy, phó chủ tịch UBND phường, lãnh đạo Trung tâm phục vụ hành chính công phường và các thành viên trong Đoàn khảo sát.
Trung tâm phục vụ hành chính công của phường Phước Long hiện có 1 Giám đốc kiêm nhiệm, 1 Phó Giám đốc chuyên trách, 7 công chức và 1 viên chức từ Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh. Đi vào hoạt động từ ngày 1-7-2025 Trung tâm đã thực hiện tốt quy trình tiếp nhận, xử lý và trả kết quả hồ sơ hành chính cho người dân, doanh nghiệp theo quy định bằng hình thức tiếp nhận trực tuyến, trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính, trong đó tiếp nhận 98% dịch vụ công trực tuyến, kết quả từ ngày 1-7 đến 31/8 Trung tâm đã tiếp nhận 855 hồ sơ thủ tục hành chính, hồ sơ được lãnh đạo Trung tâm, cán bộ, công chức tập trung giải quyết đúng hạn và không có trễ hạn trả kết quả.
Qua nghe báo cáo của Trung tâm, cũng như khảo sát thực tế vận hành thực tế, các thành viên trong Đoàn khảo sát đánh giá những kết quả vận hành từ 1-7 đến nay theo mô hình chính quyền địa phương  2 cấp, ghi nhận những khó khăn và kiến nghị về nhân lực phục vụ vận hành, cơ sở vật chất, trang thiết bị ....Qua đó đưa ra những phát biểu về diện tích, không gian của Trung tâm phục vụ hành chính công của phường Phước Long, việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến, hỗ trợ hướng dẫn người dân tại quầy làm việc, số hóa hồ sơ, đánh giá mức độ hài lòng của người dân với dịch vụ công…
Ông Trương Phước Thành – UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Trưởng Ban kinh tế - ngân sách HĐND phường Phước Long, trưởng Đoàn khảo sát đề nghị Trung tâm tiếp thu các ý kiến phát biểu của các thành viên trong Đoàn, đồng thời ghi nhận khó khăn, kiến nghị của Trung tâm liên quan đến nhân lực phục vụ vận hành, cơ sở vật chất, trang thiết…Đoàn sẽ tổng hợp báo cáo Đảng ủy, HĐND phường. Ông Trương Phước Thành mong muốn thời gian tới Trung tâm cần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp, công khai, minh bạch việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ./.
H.Nhật/Trung tâm DVTH PL

Ông Trương Phước Thành – UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Trưởng Ban kinh tế - ngân sách HĐND phường Phước Long, trưởng Đoàn khảo sát về công tác vận hành Trung tâm phục vụ hành chính công sau sáp nhập phát biểu tại buổi làm việc
 
Ông Nguyễn Trung ThànhUVBTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND, kiêm Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công phường Phước Long phát biểu tại buổi làm việc với Đoàn khảo sát
 
Ông Nguyễn Xuân Phước – Phó Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công phường Phước Long báo cáo về kết quả vận hành của Trung tâm
 
Các thành viên trong Đoàn khảo sát thực tế vận hành của Trung tâm phục vụ hành chính công phường Phước Long





 

Tác giả: adminPhuocLong

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây